Untitled [9] 
Untitled [8] 

HỘI NGHỊ "CÁN BỘ QUẢN LÝ, NHÀ GIÁO, NGƯỜI LAO ĐỘNG" NĂM HỌC 2021 - 2022

 Chiều ngày 14/10/2021, trường Tiểu học Minh Cầm đã long trọng tổ chức Hội nghị "Nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động" năm học 2021 - 2022.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị, về phía phòng Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Nguyễn Sĩ Đoàn – Chuyên viên phòng GD&ĐT; về phía đại diện Đảng ủy HĐND, UBND xã Minh Cầm toàn thể các đồng chí cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Toàn thể Hội nghị đã được nghe các bản báo cáo của đại diện ban giám hiệu nhà trường, công đoàn, ban thanh tra nhân dân và tham gia thảo luận qua các bản tham luận của các đồng chí giáo viên của nhà trường.

Trong buổi Hội nghị chúng ta đã được nghe và cùng nhau thống nhất cao về báo cáo đánh giá, đặc biệt là các chỉ tiêu năm học 2021-2022 và được cả tập thể cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên nhà trường đồng tình biểu quyết nhất chí cao.

Nhằm đánh giá kết quả năm học trước, tại hội nghị nhà trường cũng đã trao các phần thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên có thành tích cao, qua đó khích lệ tinh thần, tạo động lực để cán bộ giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới, góp phần vào thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu thi đua của nhà trường. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực và vươn lên của cả tập thể nhà trường thì chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công!

Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2021 - 2022 đã thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh của Hội nghị: